Hotline: 0987 28 28 26

Quốc Tế Việt tham gia “ULIS FIRE DAY 2024"

16/04/2024 140 lượt xem
Ngày 14/04/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức Ngày hội "Học sinh, sinh viên đổi mới sáng tạo, nghiên cứu khoa học và khởi nghiệp ULIS FIRE Day 2024". Quốc Tế Việt kết hợp cùng Viện Nghiên cứu phát triển văn hóa, ngôn ngữ và giáo dục (CLEF) đã giới thiệu các chương trình du học Nhật Bản tại gian hàng của Viện.

Chương trình được tổ chức với mong muốn lan tỏa tinh thần Đổi mới Sáng tạo, Nghiên cứu Khoa học, Khởi nghiệp của học sinh, sinh viên. Đặc biệt, trong năm học vừa qua, với những nỗ lực của thầy và trò trường Đại học Ngoại Ngữ, trong 240 đề tài được nghiên cứu, đã có hơn 100 đề tài được trình bày ở các diễn đàn, hội thảo trong nước và quốc tế, có đóng góp lớn cho cộng đồng và xã hội.
 
 
Tại gian hàng của Viện CLEF, ngoài các chương trình du học Nhật Bản với nhiều học bổng hấp dẫn, các em sinh viên còn được giới thiệu nhiều đầu sách hay như: Bộ sách giáo khoa tiếng Nhật mới, Doanh nhân khởi nghiệp META, 20 Truyện cổ tích Việt Nam chọn lọc (sách song ngữ Nhật – Việt), Văn học Nhật Bản và sự tiếp nhận văn học Nhật Bản tại Việt Nam, Thực tiễn luận nhân đạo Hồ Chí Minh…. Đặc biệt, Viện CLEF lần đầu tiên có chương trình tặng 10% cho tất cả các bạn tới mua sách tại gian hàng.


Một số hình ảnh khác tại ngày hội:






















Các bài viết khác
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA - GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT