Hotline: 0987 28 28 26

Trường Thông tin và kinh doanh Meisei phỏng vấn du học sinh kỳ tháng 10/2018

06/03/2018 501 lượt xem
Hôm nay, ngày 06/03/2018, Đại diện trường Chuyên môn Thông tin và Kinh doanh Meisei đã có mặt tại Quốc Tế Việt để gặp gỡ và tổ chức thi đầu vào các em học viên có nguyện vọng đi du học kỳ tháng 10/2018.

Trường Chuyên môn Thông tin và Kinh doanh Meisei được xây dựng tại khu phố Shinmatsudo tại tỉnh Chiba Nhật Bản, trường được xây dựng gần các tuyến tàu điện JR Joban, Mushashino và tàu Nagareyama nên rất thuận lợi cho việc đi học cũng như đi làm của các bạn học viên.

Xung quanh trường là những trung tâm thương mại, các cửa hàng, và các dịch vụ tiện ích nên có thể đáp ứng cho mọi nhu cầu của từng học viên. Trường có môi trường học tốt để các bạn phát huy hết khả năng của mình để phát triển những tương lai tốt đẹp nhất.

Trường có chương trình đào tạo đa dạng, phù hợp với từng năng lực của hoc viên, các cấp độ và các khóa học được chia theo nhiều lớp khác nhau. Mỗi lớp học từ 8 đến 15 thành viên. Nên giáo viên của trường có thể theo giỏi và đảm bảo được khả năng tiếp thu của các bạn trong các buổi học.

Nhà trường còn cấp giấy giới thiệu đế các bạn mua vé tàu điện cho cả học kỳ của các bạn với giá ưu đãi nhất. Ngoài ra nhà trường còn giới thiệu việc làm thêm và có ký túc xá cho các bạn lưu trú khi nhập học tại trường.

 
Buổi thi được chia làm hai phần: thi viết và phỏng vấn. Các em học sinh đều cố gắng và được cô giáo đánh giá cao.
 
 
 
Các bài viết khác
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA - GIÁO DỤC QUỐC TẾ VIỆT